Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72267
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Bé Tư-
dc.date.accessioned2022-01-10T02:01:53Z-
dc.date.available2022-01-10T02:01:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-2929-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72267-
dc.description.abstractNgày nay, với sự phát triển của Internet, thư viện có thể tiếp cận với số lượng lớn người sử dụng thư viện. Email là một công cụ cho phóp thư viện giao tiếp với nhân viên, nhà cung cấp và người sử dụng thư viện. Bài viết tập trung giới thiệu về email marketing và lợi ích của email marketing, chiến lược sử dụng email marketing trong việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ thư viện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin tư liệu;Số 04 .- Tr.45-49-
dc.subjectEmail marketingvi_VN
dc.subjectMailchimpvi_VN
dc.subjectSản phẩm và dịch vụ thư việnvi_VN
dc.titleỨng dụng email marketing để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ thư việnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin và Tư liệu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.77.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.