Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72507
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Trí-
dc.contributor.authorLâm, Thành Phương-
dc.contributor.authorĐinh, Vũ Hoàng Tuấn-
dc.date.accessioned2022-01-13T03:00:53Z-
dc.date.available2022-01-13T03:00:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72507-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào việc xác định yếu tố tác động đến quyết định mua tour tham quan TP.HCM bằng xe máy của du khách quốc tế. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ 253 du khách quốc tế đã sử dụng tour tham quan TP.HCM bằng xe máy. Kết quả nghiên cứu, phân tích đã chỉ ra có 7 yếu tố tác động đến quyết định mua tour tham quan TP.HCM bằng xe máy của du khách quốc tế đó là: Động cơ du lịch, Sở thích du lịch, sẵn có và chất lượng tour, Giá cả sản phẩm, Quảng cáo, Địa điểm đạt tour, Nhóm tham khảo. Trong đó, yếu tố sẵn có và chất lượng tour có ảnh hưởng nhiều nhất, yếu tố Nhóm tham khảo có mức độ ảnh hưởng thấp nhất trong quyết định mua tour tham quan TP.HCM bằng xe máy của du khách quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 597 .- Tr.46-48-
dc.subjectDu khách quốc tếvi_VN
dc.subjectYếu tố tác độngvi_VN
dc.subjectTour tham quanvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectXe máyvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến quyết định mua tour tham quan Thành phố Hồ Chí Minh bằng xe máy của du khách quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.198.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.