Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72728
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Nam-
dc.date.accessioned2022-01-14T01:37:47Z-
dc.date.available2022-01-14T01:37:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72728-
dc.description.abstractĐây là một nghiên cứu dựa trên dữ liệu khảo sát từ 398 doanh nghiệp kinh doanh du lịch, khách sạn tại khu vực Đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) về phát triển sản phẩm du lịch từ tháng 5/2021 đến tháng 7/2021. Kết quả nghiên cứu đã lượng hóa mối quan hệ tác động tích cực của 3 nhân tố bên trong doanh nghiệp tác động đến phát triển sản phẩm du lịch (mới) với mức độ tác động theo thứ tự từ cao xuống thấp, gồm nhân tố "chiến lược marketing", "chiến Lược định hướng thị trường" và "hoạt động nghiên cứu thị trường".vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 10 .- Tr.51-53-
dc.subjectSản phẩm du lịchvi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Hồngvi_VN
dc.subjectNhân tố tác độngvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến phát triển sản phẩm du lịch Đồng bằng sông Hồngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.6.98


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.