Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72730
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNhóm tác giả-
dc.date.accessioned2022-01-14T01:39:18Z-
dc.date.available2022-01-14T01:39:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72730-
dc.description.abstractCùng với sự phát triển du lịch, hệ thống cửa hàng lưu niệm tại Mũi Né (Bình Thuận) ngày càng nhiều. Nghiên cứu nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh hàng lưu niệm ở Mũi Né có thêm thông tin về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của du khách, từ đó đưa ra các biện pháp tăng hiệu quả kinh doanh mặt hàng lưu niệm tại đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 10 .- Tr.56-57-
dc.subjectMũi Névi_VN
dc.subjectMua hàng lưu niệmvi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectQuyết địnhvi_VN
dc.titleNghiên cứu quyết định mua hàng lưu niệm tại Mũi Névi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
658.21 kBAdobe PDF
Your IP: 18.221.101.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.