Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73074
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Thu Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Phương Thảo-
dc.contributor.authorĐàm, Vũ Đức Hiếu-
dc.contributor.authorĐào, Yến Nhung-
dc.date.accessioned2022-01-20T08:02:51Z-
dc.date.available2022-01-20T08:02:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73074-
dc.description.abstractDựa trên lý thuyết về chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) (Venkatesh & cộng sự. 2003) và biến mới Tính kích thích, nhóm tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục của người tiêu dùng Việt Nam. Qua đó, nhóm đặt ra những giả thuyết và chứng thực mối liên kết giữa các biến độc lập: Tính hữu ích, Tính dễ sử dụng, Ảnh hưởng xã hội, Điều kiện vật chất hỗ trợ, Tính kích thích, và các biến phụ thuộc: Ý định mua hàng trực tuyến, Hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục. Kết quả hồi quy tuyến tính đa biến gồm 583 quan sát cho thấy, Tính dễ sử dụng, Tính hữu ích và Tính kích thích đóng vai trò quan trọng tới hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 291 .- Tr.66-76-
dc.subjectHành vi mua hàngvi_VN
dc.subjectHành vi mua hàng ngẫu hứngvi_VN
dc.subjectHành vi mua hàng liên lụcvi_VN
dc.subjectMua hàng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectUTAUTvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình Utaut mở rộng vào môi trường mua sắm trực tuyến: Vai trò của tính kích thích đến hành vi mua hàng ngẫu hứng và hành vi mua hàng liên tục của người tiêu dùng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.13.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.