Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorQuách, Dương Tử-
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Thành Được-
dc.date.accessioned2022-02-21T02:30:29Z-
dc.date.available2022-02-21T02:30:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801596-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73679-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractKhám phá và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thời trang của giới trẻ ở Yame tại TPCT. Đồng thời đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm giúp nhà quản trị doanh nghiệp nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và thỏa mãn các vấn đề chưa được đáp ứng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của giới trẻ ở YAME tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.189.7


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.