Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73752
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorHồ, Văn Khang-
dc.date.accessioned2022-02-21T09:02:50Z-
dc.date.available2022-02-21T09:02:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801718-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73752-
dc.description109 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Co.op Mart trên địa bàn TP Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và duy trì lòng trung thành của khách hàng hàng đối với hệ thống siêu thịvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.Op Mart trên địa bàn TP Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.108.9


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.