Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73979
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorVõ, Phúc Nghiệp-
dc.date.accessioned2022-02-23T02:45:32Z-
dc.date.available2022-02-23T02:45:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801740-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73979-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng TMCP Quân Đội và những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Để làm cơ sở cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các ngân hàng khác trong cùng lĩnh vực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.142.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.