Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74156
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Ngọc Thủy-
dc.date.accessioned2022-02-24T08:50:43Z-
dc.date.available2022-02-24T08:50:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810327-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74156-
dc.description135 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Đà Lạt. Từ đó, tác giả đề ra các giải pháp nhằm nâng cao tính thu hút tại các điểm đến đối với du kháchvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến nhận thức và tính cách điểm đến Đà Lạtvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.55.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.