Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorLê, Thanh Phúc-
dc.date.accessioned2022-02-25T07:55:14Z-
dc.date.available2022-02-25T07:55:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801648-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74238-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn mua đồng hồ thông minh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao ý định chọn mua đồng hồ thông minh của người tiêu dùng tại TPCT trong thời gian tớivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn mua đồng hồ thông minh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.33.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.