Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74552
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorVõ, Thị Nhã An-
dc.date.accessioned2022-03-02T07:53:18Z-
dc.date.available2022-03-02T07:53:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803166-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74552-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của truyền thông qua mạng xã hội đến ý định du lịch của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ thời kì hậu Covid-19.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích sự tác động của tiếp thị truyền thông qua mạng xã hội đến ý định du lịch của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ trong thời kỳ hậu Covid-19vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.160.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.