Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74604
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorLê, Bùi Hoàng Ngọc-
dc.date.accessioned2022-03-03T02:24:58Z-
dc.date.available2022-03-03T02:24:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810387-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74604-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mức độ ảnh hưởng của video trên TikTok đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường sự hiệu quả hoạt động tiếp thị thông qua video quảng cáo trên nền tảng TikTok.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu mức độ ảnh hưởng của video trên TikTok đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.252.140


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.