Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74627
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorLê, Thị Ánh Loan-
dc.date.accessioned2022-03-03T03:08:30Z-
dc.date.available2022-03-03T03:08:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810451-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74627-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của hoạt động khuyến mại đến quyết định mua sắm tại Điện máy xanh của người dân Thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động xúc tiến khuyến mại đối với mặt hàng điện máy để thu hút người tiêu dùng tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của hoạt động khuyến mại đến quyết định mua sắm sản phẩm điện máy tại điện máy xanh thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.51.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.