Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74693
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Kim Dung-
dc.contributor.otherHoài Phúc (giới thiệu)-
dc.date.accessioned2022-03-04T01:49:24Z-
dc.date.available2022-03-04T01:49:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-8647-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74693-
dc.description.abstractTrong thời đại Cách mạng Công nghiệp 4.0, thương mại điện tử phát triển rất nhanh chóng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh một số lợi ích như nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận thông tin, so sánh giá cả, tiết kiệm thời gian..., hình thức mua sắm trực tuyến (MSTT) cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người tiêu dùng. Việc nghiên cứu về hành vi MSTT của người tiêu dùng Việt Nam có ý nghĩa thực tiễn cho việc phát triển những mô hình kinh doanh trực tuyến hiệu quả, an toàn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thông tin Khoa học Xã hội;Số 10 .- Tr.61-62-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectHành vi mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleGiới thiệu luận án tiến sĩ KHXH&NV: "Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin Khoa học Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
592.35 kBAdobe PDF
Your IP: 3.141.27.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.