Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74725
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngoc Tuyền-
dc.date.accessioned2022-03-04T02:49:13Z-
dc.date.available2022-03-04T02:49:13Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803211-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74725-
dc.description108 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá tác động của hoạt động tiếp thị liên kết đến ý định mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng thuộc thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của tiếp thị liên kết đến ý định mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng thế hệ Z tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.122.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.