Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74758
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorLê, Thị Tuyết Nga-
dc.date.accessioned2022-03-04T07:10:53Z-
dc.date.available2022-03-04T07:10:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810383-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74758-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống Bách Hóa Xanh trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống Bách Hóa Xanh trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống Bách Hoá Xanh trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.168.28


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.