Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74833
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorTrịnh, Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2022-03-07T02:04:50Z-
dc.date.available2022-03-07T02:04:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810153-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74833-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của các nguồn thông tin đến ý định lựa chọn Nha Trang là điểm đến du lịch của du khách ở Vĩnh Longvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của các nguồn thông tin đến ý định lựa chọn điểm đến Nha Trang của du khách Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.173.132


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.