Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74960
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Văn Dứt-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Huỳnh Anh-
dc.date.accessioned2022-03-09T01:50:04Z-
dc.date.available2022-03-09T01:50:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1505098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74960-
dc.description51 trvi_VN
dc.description.abstractĐề xuất những giải pháp nhằm đề xuất những giải pháp nhằm hạn chế các ảnh hưởng tiêu cực, nâng cao sự hài của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống Highlands Coffee thành phố Cần Thơ trong những năm tới, trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống Highlands Coffee thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng tại hệ thống Highlands Coffee thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.77.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.