Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7526
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bạch Yến-
dc.contributor.authorLưu, Trần Ngọc Ngân-
dc.date.accessioned2019-03-06T07:11:04Z-
dc.date.available2019-03-06T07:11:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507639-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7526-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Smartphone của sinh viên Khoa Kinh tế - Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp đề các nhà xuất của các thương hiệu cải tiến khắc phục, đưa ra các chiến lược để nâng cao hiệu quả cho các cửa hàng kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Smartphone của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.187.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.