Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75302
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Minh Hiếu-
dc.date.accessioned2022-04-07T07:10:37Z-
dc.date.available2022-04-07T07:10:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75302-
dc.description.abstractXu thế phát triển cộng nghệ số và tác động từ Covid-19 đã làm thay đổi đáng kể các phương thức quản lý, kinh doanh và tiêu dùng tại thị trường du lịch Việt Nam. Phương thức tiếp thị liên kết thông qua người ảnh hưởng ngày càng phổ biến khi nhóm công ty kinh doanh lữ hành, nền tảng du lịch trực tuyến và đơn vị cung ứng dịch vụ bắt đầu thích nghi, biến đổi và chuyển sang hoạt động tiếp thị trên không gian trực tuyến. Bên cạnh đó, phân khúc khách du lịch có quy mô lớn nhất, sức mua mạnh nhất hiện nay là gen y và gen z vốn trưởng thành, kiểm sống và đặt niềm tin vào internet.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 12 .- Tr.44-45-
dc.subjectTiếp thị liên kếtvi_VN
dc.subjectNgười ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectChiến lược truyền thôngvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleTiếp thị liên kết thông qua người ảnh hưởng giải pháp trong chiến lược truyền thông du lịch hiện đạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
893.12 kBAdobe PDF
Your IP: 3.14.15.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.