Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7708
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Như Hiền-
dc.date.accessioned2019-03-10T01:57:11Z-
dc.date.available2019-03-10T01:57:11Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503750-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7708-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hành vi của người tiêu dùng khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+ để nắm bắt được những nhân tố có ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng tại cửa hàng tiện lợi trân địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó làm cơ sở đề xuất những giải pháp để thu hút khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng tiện lợi VinMart+ trên địa bàn thành phố Cần Thơ hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích hành vi người tiêu dùng khi đến mua sắm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi VINMART+ trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.174.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.