Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78218
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorTrần, Thị Diễm Trinh-
dc.date.accessioned2022-07-13T09:24:08Z-
dc.date.available2022-07-13T09:24:08Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803209-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78218-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng website đến các yếu tố như cảm xúc, sự hài lòng, niềm tin của khách hàng và ý định mua lại tour của giới trẻ tại địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng website đến cảm xúc và ý định mua lại tour của giới trẻ ở thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.63.64


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.