Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7852
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Thị Hồng Lộc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2019-03-14T00:55:08Z-
dc.date.available2019-03-14T00:55:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507724-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7852-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng phát triển du lịch và các chiến lược marketing hiện tại ở cù lao Mây Vĩnh Long từ 2015-2017. Mục tiêu 2: Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của vùng . Đề xuất một số giải pháp marketing cho du lịch cộng đồng ở cù lao Mâyvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐề xuất một số giải pháp marketing góp phần phát triển du lịch cộng đồng tại Cù Lao Mây tỉnh Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
997.39 kBAdobe PDF
Your IP: 3.134.78.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.