Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78616
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Thị Thanh Trúc-
dc.contributor.authorLê, Thái-
dc.date.accessioned2022-08-02T02:38:22Z-
dc.date.available2022-08-02T02:38:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1805428-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78616-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau của người tiêu dùng tại hệ thống cửa hàng Bách Hóa Xanh TP. Cần Thơ, nhằm đề xuất các giải pháp để giúp hiểu rõ hơn hành vi tiêu dùng rau của người dân trên địa bàn TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế tài nguyên thiên nhiênvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau tươi của người tiêu dùng tại hệ thống cửa hàng Bách Hóa Xanh TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.94.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.