Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78617
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorOng, Quốc Cường-
dc.contributor.authorVõ, Thanh Ngân-
dc.date.accessioned2022-08-02T02:42:22Z-
dc.date.available2022-08-02T02:42:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801628-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78617-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua giày sneaeker thương hiệu Ananas của giới trẻ Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp hữu hiệu giúp Ananas thu hút khách hàng, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm trên thị trường nội địa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua giày Sneaker thương hiệu Ananas của giới trẻ Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.13.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.