Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78842
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Trung Anh-
dc.date.accessioned2022-08-03T03:29:24Z-
dc.date.available2022-08-03T03:29:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78842-
dc.description.abstractGiảng viên là chủ thể trực tiếp của quá trình phát huy tư duy độc lập trong nghiên cứu khoa học. Trên cơ sở những nhân tố khách quan, việc phát huy tư duy độc lập trong nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ các trường đại học phụ thuộc một cách quyết định vào nhân tố chủ quan. Do đó, để phát huy tư duy độc lập của giảng viên, cần tập trung cho việc phát huy nguồn lực nội sinh của chính họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 602 .- Tr.25-27-
dc.subjectNhân tố chủ quanvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectTư duy độc lậpvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectGiảng viên trẻvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.titleTích cực hóa nhân tố chủ quan của giảng viên: Giải pháp phát huy tư duy độc lập trong nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ các trường đại học hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.103.28


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.