Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Kim Thùy-
dc.date.accessioned2022-08-04T07:13:15Z-
dc.date.available2022-08-04T07:13:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79160-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ qua livestream. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng thời trang đẩy mạnh việc tiêu thụ thông qua hình thức livestream.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titletác động của livestream đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.175.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.