Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7921
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2019-03-14T08:30:48Z-
dc.date.available2019-03-14T08:30:48Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507730-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7921-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng bài đánh giá trực tuyến đến hình ảnh và quyết định đi du lịch Đà Lạt, từ đó đề xuất một số giải pháp quảng bá tốt hơn các trang du lịch và nâng cao tác động của các bài đánh giá đến hình ảnh điểm đến dự định đi du lịch của người xemvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích sự ảnh hưởng của bài đánh giá trực tuyến đến hình ảnh điểm đến và dự định đi du lịch – trường hợp thành phố Đà Lạtvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.221.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.