Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79365
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Văn Trịnh-
dc.contributor.authorThiều, Kim Anh-
dc.date.accessioned2022-08-05T06:56:01Z-
dc.date.available2022-08-05T06:56:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1812549-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79365-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá hành vi tiêu dùng của SV, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng giữa BHX của SV khoa PTNT trường Đại học Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp thu hút khách hàng và năng cao chất lượng dịch vụ của BHX tại chợ Cầu Móng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế nông nghiệpvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ở Bách Hóa Xanh của sinh viên Khoa Phát triển nông thôn, trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.136.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.