Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79376
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorLê, Hồ Thị Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2022-08-05T07:31:08Z-
dc.date.available2022-08-05T07:31:08Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810306-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79376-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu, phân tích thực trạng hoạt động marketing trong resort Can Tho Ecolodge và dựa trên quan điểm của khách hàng xây dựng chiến lược marketing cho resort Can Tho Ecolodge.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho resort Can Tho Ecolodgevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.74.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.