Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Trăm-
dc.date.accessioned2022-08-05T07:52:19Z-
dc.date.available2022-08-05T07:52:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810419-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79383-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trẻ tuổi tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị để các doanh nghiệp thúc đẩy nhóm khách hàng này mua thực phẩm hữu cơ trong tương laivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trẻ tuổi trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.140.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.