Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79427
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Son-
dc.contributor.authorTrần, Quang Thời-
dc.date.accessioned2022-08-08T07:14:14Z-
dc.date.available2022-08-08T07:14:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79427-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm laptop của sinh viên Trường ĐHCT từ sau đại dịch, từ đó đề xuất một số giải pháp để các doanh nghiệp thực hiện chiến lược marketing một cách hiệu quả hơn nhằm chinh phục và làm hài lòng nhóm khách hàng là sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm máy tính xách tay từ sau đại dịch COVID-19 của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.110.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.