Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81677
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorTrần, Lê Ngọc Hiếu-
dc.date.accessioned2022-09-12T07:55:35Z-
dc.date.available2022-09-12T07:55:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1800219-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81677-
dc.description92 tr.vi_VN
dc.description.abstractViệc ứng dụng B-learning trong hoạt động đào tạo, dạy học được tìm hiểu và nghiên cứu khá rộng rãi ở nhiều cấp học và ngành học khác nhau. Tuy nhiên, vấn đề ứng dụng B-learning trong hoạt động dạy học môn Toán ở cấp THPT theo định hướng phát triển năng lực thì chưa được bàn tới nhiều. Ở góc độ của bài luận này, chúng tôi tập trung tìm hiểu về bản chất và lợi ích của B-learning cũng như giải pháp ứng dụng B-learning trong việc dạy học môn Toán lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình dạy học kết hợp trong môn Toán lớp 10 theo định hướng phát triển năng lựcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.37.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.