Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85486
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Vân Anh-
dc.date.accessioned2023-02-27T02:49:05Z-
dc.date.available2023-02-27T02:49:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911443-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85486-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp đối với sự ưa thích thương hiệu trong ngành tiêu dùng nhanh ở giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra những hàm ý quản trị nhằm góp phần giúp các doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội đối với môi trường, xã hội và các bên liên quan để nhận được sự quan tâm hơn của các của khách hàng trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleNhận thức về trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh và sự ưa thích thương hiệu của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.98.120


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.