Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85579
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thụy Ái Đông-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Quyên-
dc.date.accessioned2023-02-28T08:34:48Z-
dc.date.available2023-02-28T08:34:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911413-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85579-
dc.description120 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn quận Ninh Kiều, TPCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.217.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.