Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85580
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Nha Trang-
dc.contributor.authorLê, Đức Anh Thư-
dc.date.accessioned2023-02-28T08:36:36Z-
dc.date.available2023-02-28T08:36:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1707572-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85580-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng ShopeeFood của để đặt đồ ăn, thức uống của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ và đề xuất các giải pháp nhằm đứng vững cũng như thu hút được nhiều khách hàng hơnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng ShopeeFood của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.202.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.