Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85611
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Ngọc Hương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Cương-
dc.date.accessioned2023-03-01T01:43:10Z-
dc.date.available2023-03-01T01:43:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911296-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85611-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp đẩy mạnh ý định mua sắm của thế hệ Z cụ thể là mỹ phẩm thuần chay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.128.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.