Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85781
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Tân-
dc.date.accessioned2023-03-02T08:32:25Z-
dc.date.available2023-03-02T08:32:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911028-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85781-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của đại sứ thương hiệu đến ý định mua của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao, thúc đẩy tầm ảnh hưởng của đại sứ thương hiệu lên ý định mua của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleTác động của đại sứ thương hiệu đến ý định mua của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.244.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.