Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86072
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Phúc-
dc.date.accessioned2023-03-09T07:38:17Z-
dc.date.available2023-03-09T07:38:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902045-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86072-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking ngân hàng Agribank tại Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp nâng cao dịch vụ Mobile Banking của ngân hàng Agribank từ đó đáp ứng nhu cầu, gia tăng sự hài lòng của khách hàng cá nhân và thu hút khách hàng sử dụng dịch vụvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Mobile Banking ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.12.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.