Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86290
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorLê, Thùy Mỹ Hân-
dc.date.accessioned2023-03-14T00:57:34Z-
dc.date.available2023-03-14T00:57:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903273-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86290-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích những yếu tố của Tiktok Influencers tác động đến ý định mua của người tiêu dùng trong ngành thời trang tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc quảng bá những người có sức ảnh hưởng trên Tiktok trong ngành thời trang, giúp cho doanh nghiệp tối ưu hiệu quả mua sắm của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các tác động của Tiktok Influencers đến ý định mua của người tiêu dùng trong ngành thời trang tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.252.140


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.