Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86332
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Oanh-
dc.date.accessioned2023-03-14T07:46:36Z-
dc.date.available2023-03-14T07:46:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903349-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86332-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của các đánh giá trực tuyến và chứng thực người nổi tiếng đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng thuộc thế hệ Z tại TP. Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm duy trì và thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng thuộc thế hệ Z trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của đánh giá trực tuyến và chứng thực người nổi tiếng đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng thuộc thế hệ Z tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.193.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.