Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86338
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorTrương, Quế Anh-
dc.date.accessioned2023-03-14T08:05:03Z-
dc.date.available2023-03-14T08:05:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903262-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86338-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.103.15


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.