Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86354
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Bằng-
dc.date.accessioned2023-03-14T08:44:51Z-
dc.date.available2023-03-14T08:44:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903319-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86354-
dc.description106 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu từ Hàn Quốc của người dân tại Ninh Kiều Thành Phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao các nhân tố ảnh hưởng cho các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc tại Ninh Kiều, Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thương hiệu từ Hàn Quốc của người tiêu dùng quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.66.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.