Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86367
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Ngân-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Thiên Trân-
dc.date.accessioned2023-03-15T02:08:53Z-
dc.date.available2023-03-15T02:08:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911270-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86367-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm du lịch thông qua kênh trực tuyến của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp cải thiện sản phẩm du lịch trên kênh trực tuyến và gia tăng quyết định lựa chọn mua sản phẩm du lịch của khách hàng qua kênh này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm du lịch qua kênh trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.36.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.