Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86400
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hà My-
dc.date.accessioned2023-03-15T08:19:13Z-
dc.date.available2023-03-15T08:19:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911096-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86400-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractĐo lường tài sản thương hiệu điểm đến du lịch Cần Thơ dưới góc nhìn của khách du lịch nội địa, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thu hút du lịch tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐo lường tài sản thương hiệu điểm đến du lịch Cần Thơ dưới góc nhìn của khách du lịch nội địavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.115.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.