Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87619
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thụy Ái Đông-
dc.contributor.authorLê, Huỳnh Phương Vy-
dc.date.accessioned2023-06-07T03:07:12Z-
dc.date.available2023-06-07T03:07:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902078-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87619-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Zalopay của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất giải pháp thu hút khách hàng sử dụng ví điện tử Zalopay nhiều hơn nữa trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Zalopay của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.31.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.