Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87621
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorLai, Hớn Lợi-
dc.date.accessioned2023-06-07T03:10:22Z-
dc.date.available2023-06-07T03:10:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902020-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87621-
dc.description107 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm điện tử của giới trẻ trên nền tảng Web của TGDĐ, từ đó đề ra hàm ý quản trị cho doanh nghiệp nhằm thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử của giới trẻ trên nền tảng web của công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hướng đến quyết định mua các sản phẩm điện tử của giới trẻ trên nền tảng Web của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động: Thực hiện nghiên cứu tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.54.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.