Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87637
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2023-06-07T07:34:28Z-
dc.date.available2023-06-07T07:34:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901913-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87637-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm tại PET ZONE trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua sản phẩm tại PET ZONE trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm tại PET ZONE trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.171.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.