Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87644
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorLương, Lê Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2023-06-07T07:45:04Z-
dc.date.available2023-06-07T07:45:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902037-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87644-
dc.description120 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.16.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.