Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87778
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorVõ, Tuyết Băng-
dc.date.accessioned2023-06-09T00:58:58Z-
dc.date.available2023-06-09T00:58:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87778-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm túi thân thiện của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy ý định mua sản phẩm túi thân thiện của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua túi thân thiện với môi trường của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.110.125


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.